Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm. Vi khuẩn gây ra bệnh có tốc độ phân chia nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm khôn lường.
Những con đường lây nhiễm chủ yếu bệnh lậu qua quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh cũng lây nhiễm khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bị lậu, các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu. Phụ nữ khi mang thai mà mắc bệnh lậu thì sẽ lây nhiễm cho con khi sinh thường.

Tác hại nguy hiểm của bệnh lậu cần biết

Do những dấu hiệu của lậu không được chú trọng nhiều nên việc điều trị bệnh hiệu quả rất khó khăn. Bệnh lậu gây ra những biến chứng nguy hiểm mà không phải người bệnh nào cũng biết.
- Bệnh lậu ở nam giới khi không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm thì sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm mào tinh… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở nam giới.
- Nữ giới bị bệnh lậu mà không được chữa trị sẽ dẫn tới viêm cổ tử cung, viêm buồng tử cung, viêm xương chậu… dẫn tới vô sinh. Khi phụ nữ bị bệnh lậu mà mang thai thì tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều. Trẻ sinh ra sẽ bị lây bệnh lậu khi sinh thường, bị nhiễm trùng mắt có thể dẫn tới mù lòa…
- Bị bệnh lậu khiến cho sức khỏe suy giảm, sức đề kháng giảm sẽ dẫn tới bệnh nhân dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác như giang mai, HIV/ADIS…
Tham khảo thêm: dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới
                              cách trị bệnh lậu
                              cách điều trị bệnh lậu ở nam giới

Tác hại nguy hiểm của bệnh lậu cần biết

Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm nên việc phòng tránh và điều trị bệnh lậu hiệu quả là vô cùng quan trọng. Nếu có cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét