Thứ Sáu, 8 tháng 1, 2016

Người bệnh cần chú ý gì để chọn lựa cơ sở y tế điều trị bệnh lậu tốt nhất. Bệnh lậu là bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay. Khi không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm đường niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm buồng tử cung… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ, dễ bị nhiễm bệnh nguy hiểm khác.

Tìm hiểu về cơ sở chữa trị bệnh lậu uy tín
 Bệnh lậu phát triển thành 2 giai đoạn: bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mãn tính.
Bệnh lậu cấp tính: sau thời gian ủ bệnh 3 – 5 ngày, bệnh lậu có những dấu hiệu của lậu như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó; nữ giới mắc bệnh có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi, bụng dưới đau âm ỉ; nam giới mắc bệnh thì người mệt mỏi, sức khỏe suy yếu kèm theo sốt nhẹ, dịch trong chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh.
Bệnh lậu mãn tính: triệu chứng của lậu trên sẽ tự mất nhưng bệnh không khỏi mà phát triển mạnh hơn gây ra viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt….
Cơ sở điều trị bệnh lậu cần phải đáp ứng những tiêu chuẩn sau:
- Đội ngũ bác sĩ, y tá cần phải có chuyên môn, trình độ tay nghề cao. Thái độ thăm khám, chăm sóc người bệnh phải nhiệt tình tạo cho người bệnh tâm lí thoải mái hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị.
- Cơ sở, trang thiết bị y tế được đầu tư tiên tiến hiện đại đáp ứng được phương pháp điều trị bệnh lậu tốt nhất.
- Chi phí điều trị bệnh phải theo quy định của pháp luật. Chi phí điều trị cao mà không chữa khỏi bệnh gây tổn hại lớn cho người bệnh cả về sức khỏe và kinh tế.

Tìm hiểu về cơ sở chữa trị bệnh lậu uy tín

Những chia sẻ về cách lựa chọn cơ sở y tế cách chữa bệnh lậu ở nam giới và nữ giới uy tín sẽ giúp cho người bệnh được chữa trị nhanh chóng, kịp thời nhất. Nếu thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị hiệu quả nhất. Còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288


0 nhận xét:

Đăng nhận xét