Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016

Bệnh lậu phát triển thành hai thời đoạn bệnh lậu cấp tính và bệnh lậu mạn tính. diễn đạt của bệnh rất khó phát hiện nên việc chữa trị khôn xiết nguy hiểm. Dưới đây là những san sẻ về biến chứng bệnh lậu mãn tín cần quan hoài.
Tìm hiểu lậu là gì? Bệnh lậu là căn bệnh lây nhiễm nguy hiểm phổ quát nhất hiện. Bệnh cốt tử lây truyền qua quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng có nguy cơ nhiễm bệnh cao. Người bệnh còn bị mắc bệnh do vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với khuẩn lậu hay dùng chung các đồ dùng của người bệnh. Bệnh lậu ở trẻ nhỏ thường do truyền nhiễm từ mẹ khi sinh thường.


Biểu hiện bệnh lậu cấp tính khi không được phát hiện dấu hiệu nhận biết bệnh lậu kịp thời sẽ chuyển sang thời đoạn mãn tính và cách điều trị bệnh lậu mãn tính không hiệu quả sẽ dẫn tới những biến chứng nặng nề sau:
- Nam giới bị bệnh lậu mạn tính mà không chữa sẽ dẫn tới viêm dịch hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo… dẫn tới vô sinh.
- Nữ giới bị bệnh lậu kinh niên khi điều trị không dứt điểm có thể dẫn tới viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm ống dẫn trứng… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh. Tỉ lệ sảy thai của mẹ bị bệnh lậu cao hơn rất nhiều, trẻ sinh ra bị nhiễm lậu bị nhiễm trùng mắt có trường hợp trẻ bị mù lòa.
Lời khuyên: khi thấy những diễn đạt khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị tốt nhất. Thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ về phác đồ điều trị, không được tự tiện mua thuốc về dùng khi chưa có sự cho phép của thầy thuốc điều trị.


Khi gặp những tả khác lạ trên thân cần phải đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và chữa bệnh kịp thời. Nếu có băn khoăn gì dấu hiệu bệnh lậu và giang mai , bệnh sùi mào gà... đừng ngần ngại hãy liên can với chúng tôi
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288
Website: dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét