Thứ Năm, 21 tháng 4, 2016

Bệnh lậu thuộc nhóm bệnh tình dục nguy hiểm, truyền nhiễm đẵn qua đường dục tình. Khi có những dấu hiệu nghi ngờ mình mắc song cầu khuẩn lậu, đầu tiên việc tìm cho mình một địa chỉ để tiến hành xét nghiệm bệnh lậu chính xác là điều bạn cần phải tiến hành ngay thức thì. Thế nhưng, một số người vì lý do lo sợ chi phí xét nghiệm cao mà bỏ qua khâu rất quan yếu này.


Xét nghiệm bệnh lậu hết bao nhiêu tiền?
Để trả lời câu hỏi bệnh lậu và giang mai có chữa được không thì việc xét nghiệm xác định mắc bệnh là vô cùng quan trọng. Các chuyên gia y tế cho biết, việc bỏ qua bước xét nghiệm bệnh lậu và tự ý đi mua thuốc điều trị, ngoài việc người bệnh chưa chắc đã xác định mình xác thực mắc bệnh lậu hay chưa, hay lầm lẫn với một số bệnh lý khác.
Mà còn dẫn theo rất nhiều nguy hại đó là việc điều trị không đúng hướng, không đúng liều đúng lượng, dẫn đến tình trạng kháng thuốc và bỏ qua thời gian vàng điều trị bệnh tốt nhất. Các chuyên gia cũng cho biết về mức phí xét nghiệm bệnh lậu, mức giá này không quá cao như mọi người vẫn nghĩ. thường nhật phí xét nghiệm bệnh lậu phụ thuộc hoàn toàn vào cơ sở mà bạn lựa chọn. Với những cơ sở y tế có cơ sở vật chất đương đại, máy móc y tế tốt, tiên tiến nhất cùng với hàng ngũ y thầy thuốc có thâm niên kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, dịch vụ y tế nơi bạn tiến hành xét nghiệm tốt thì vững chắc mức phí tổn này sẽ cao hơn một tí so với những cơ sở y tế không đủ điều kiện.
Tuy nhiên, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm bởi mức giá này không cao, xét nghiệm bệnh lậu được đánh giá là xét nghiệm đơn giản vì vậy bạn hãy yên tâm mà tiến hành đi làm xét nghiệm kịp thời. 
Bởi bệnh lậu khi chuyển sang tuổi kinh niên sẽ có những biến chứng rất hiểm nguy như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tắc ống dẫn trứng, …dẫn đến vô sinh ở cả nam và phụ nữ.



Lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của phòng khám đa khoa Khương Trung thì khi thấy dau hieu phat hien benh lau người bệnh cần đến ngay cơ sở y tế uy tín để được thăm khám chẩn đoán và điều trị hiệu quả nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét