Thứ Sáu, 27 tháng 5, 2016

Các bác sĩ cho biết so với những biểu hiện của bệnh lậu cấp tính như đi tiểu rắt tiểu buốt, tiểu ra mủ, đau rát ở vùng đầu dương vật, thì ở bệnh lậu mãn tính còn có thêm những triệu chứng như ngứa ở đường tiết niệu, thỉnh thoảng người bệnh còn có những cơn đau nhói tinh hoàn, tinh hoàn nặng, đau tức vùng bụng và vùng xương hông.
Với những người bệnh mắc bệnh lậu trên 4 năm thì song cầu lậu khuẩn lúc này đã xâm nhập vào hệ thần kinh cho nên người bệnh cảm thấy mỏi hai bên xương hông, háng và các khớp gối, da mặt còn có cảm giác như có côn trùng bò lổm nhổm ở trên.


Ở giai đoạn bệnh lậu mãn tính, người bệnh thường nhầm lẫn mình bị viêm tinh hoàn, và bệnh lậu đã có chuyển biến hình ảnh bệnh lậu ở nam giới phức tạp như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, hẹp niệu đạo, viêm ống dẫn tinh, khả năng tình dục suy giảm và khả năng bị vô sinh là rất cao.
Chính vì thế các bác sĩ mới khuyến cáo người bệnh bạn cần phải có kiến thức bệnh lý ngay từ đầu như triệu chứng bệnh lý, nhận biết bệnh lý qua biểu hiện của bệnh lậu là gì, những hình ảnh bệnh lậu hoặc hình ảnh bệnh lậu ở nữ… thì mới có phương án đi điều trị bệnh từ sớm.
Bệnh lậu mãn tính điều trị như thế nào?
Các bác sĩ thuộc phòng khám đa khoa Khương Trung cho biết, việc điều trị bệnh lậu mãn tính không như việc điều trị bệnh lậu ở giai đoạn đầu bởi tính phức tạp của nó.
Điều trị bệnh lậu mãn tính các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị nghiêm ngặt và đòi hỏi tính người bệnh phải tuân thủ nghiêm ngặt mọi chỉ định từ bác sĩ, cũng như đòi hỏi các bác sĩ có trình độ tay nghề cao mới điều trị nổi bệnh lý này.
Và với những người bệnh bị bệnh lậu mãn tính thì khả năng chữa khỏi là rất ít, mọi phương pháp điều trị hiện nay chỉ có tác dụng hạn chế những biến chứng ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh, giúp mọi người không bị các triệu chứng của bệnh ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
Next
This is the most recent post.
Previous
Bài đăng Cũ hơn

1 nhận xét: