Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

Rất nhiều người cho rằng, bệnh lậu chỉ có thể gặp ở nam giới. Tuy nhiên, thực tiễn có rất nhiều đàn bà cũng mắc bệnh lậu. Phần nhiều nữ giới bị bệnh không có triệu chứng bệnh lậu rõ ràng, rất dễ bị nhầm lẫn và phần nhiều chị em bị lậu đi khám khi đã muộn khiến cho việc điều trị trở nên khó khăn hơn. thời kì ủ bệnh của bệnh lậu khoảng 4 - 7 ngày (thỉnh thoảng chỉ khoảng 24 giờ và có khi dài tới 1 tháng) từ khi có tiếp xúc với đối tượng có vi khuẩn lậu.
Cùng điểm qua một số những căn do dẫn tới bệnh lậu như sau:
- Quan hệ không an toàn: đàn bà có quan hệ không an toàn với người mắc bệnh lậu.
quan hệ không an toàn là nguyên cớ hàng đầu gây bệnh lậu ở Nữ giới. Sức đề kháng của thân càng yếu thì khả năng truyền nhiễm bệnh càng cao.
- truyền nhiễm qua các vết trầy xước: Nếu ngón tay vừa bị dây mủ có chứa song cầu khuẩn lậu, đưa tay lên dụi mắt, hay vùng niêm mạc hậu môn, cửa mình (như làm vệ sinh cho bé gái..), xúc tiếp trực tiếp với những vết xây xát trên da thì các bộ phận này dễ bị lây truyền bệnh lậu.


- Bệnh lậu nếu không thuốc điều trị bệnh lậu mãn tính thì trong quá trình sinh nở, trẻ lọt lòng dễ bị truyền nhiễm lậu cầu khuẩn, đặc biệt là niêm mạc mắt, gây bệnh lậu mắt ở trẻ sơ sinh khi sinh thường.
Bệnh lậu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời có thể dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho chị em. ngoại giả, chị em mắc bệnh lậu còn là căn nguyên làm gia tăng mức độ mắc viêm vùng chậu, viêm vòi trứng, viêm khớp do lậu cầu.
Chính thành ra, các bác sĩ khuyến cáo, khi có những thay đổi khác lạ cần đến dieu tri benh lau man tinh o dau để được chữa trị tốt nhất, việc biết những căn nguyên gây bệnh, chủ động dự phòng bệnh lậu là điều khôn xiết quan trọng. Đặc biệt, hãy nhớ rằng, ngay khi có những triệu chứng của bệnh lậu như: tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ, tăng tiết dịch ở bộ phận kín ... thì hãy tới ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, tư vấn và điều trị theo phác đồ điều trị lậu mãn tính kịp thời bạn nhé.
Bệnh lậu có thể điều trị khỏi hoàn toàn, nếu được phát hiện sớm và điều trị đúng phác đồ tại cơ sở y tế chuyên khoa uy tín. Còn băn khoăn về thông tin gì hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét