Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Ngoài những ảnh hưởng tới sức khoẻ và lây nhiễm cho người khác  khi không được điều trị hoặc cách điều trị bệnh lậu tại nhà thì Bệnh lậu còn là một trong những nguyên nhân gây nên vô cơ cho nam giới nên không được chủ quan khi mắc căn bệnh này.
bệnh lậu có biểu hiện như thế nào: tiểu rắt, tiểu buốt, nam giới có dịch mủ chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng.
Những ảnh hưởng không nhỏ của vi khuẩn gây Bệnh Lậu ở nam giới đối vời tinh trùng.
1. Ảnh hưởng trực tiếp đến tinh trùng
Chlamydia không chỉ thu nạp trên bề mặt của tinh trùng mà còn thâm nhập vào trong tinh trùng phá hỏng niêm mạc và nhân tinh trùng.



2. Nhiễm Chlamydia mắt hột
Đây là một trong những nguyên cớ rõ ràng phổ biến của viêm tuyến tiền liệt, ảnh hưởng đến khả năng sản xuất. Tìm hiểu thêm hình ảnh cho bệnh lậu nguy hiểm mà mọi người cần quan tâm.
3. Nhiễm Chlamydia và miễn dịch vô sinh
Trong những bệnh nhân vô sinh nam, tỷ lệ nhiễm Chlamydia dương tính cao hơn đáng kể, có thể do tế bào bạch cầu tăng, lấn mất tinh trùng, dẫn đến thoái hóa, thành ra làm tăng đáng kể thời cơ bạch cầu xúc tiếp với các kháng thể tinh trùng, khiến tinh trùng sản sinh ra kháng thể kháng tinh trùng.
4. Ảnh hưởng đến sự sản xuất và phát triển của tinh trùng
Một số học giả ứng dụng kỹ thuật soi bằng kính hiển vi điện tử lên tinh trùng, dịch hoàn và mào dịch hoàn của nam giới vô cơ đã phát hiện ra nhiễm Chlamydia tracom, hình thái tinh trùng biến dạng đáng kể. Do khoang ống dẫn tinh bị chặn bởi tế bào sinh tinh chưa trưởng thành, gây tổn thất hoặc thiệt hại màng đáy, tăng sản một lượng lớn collagen, lông mao tinh hoàn bị tổn thất, và trong khoang ống mao dịch hoàn đầy chất cặn màng. nên chi, nhận định rằng nhiễm Chlamydia mắt hột gây tổn hại đến dịch hoàn và mào dịch hoàn, dẫn đến vô sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét