Thứ Bảy, 14 tháng 5, 2016

Herpes sinh dục do virus HSV gây ra, virus có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra biến chứng cho cơ thể người bệnh. Herpes sinh dục lây cốt yếu qua quan hệ không an toàn không lành mạnh với người bệnh. Khi vết thương hở xúc tiếp trực tiếp với dịch mủ chứa virus gây bệnh, hoặc dùng các đồ dùng các nhân của người bệnh bệnh thì khả năng lây bệnh rất cao. Phụ nữ mang thai mắc bệnh mà không được điều trị sẽ lây nhiễm sang cho con khi sinh thường.
herpes sinh dục có nguy hiểm rất hiểm nguy: thậm chí dẫn tới vô cơ nếu không được thăm khám, bệnh dễ tái lại gây ra cảm giác bất tiện trong quá trình quan hệ, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống vợ chồng.


- Thực phẩm giàu protein hỗ trợ cho điều trị herpes sinh dục có nguy hiểm, đàn bà:
Những thực phẩm giàu protein như thịt, cá, trứng sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, tăng hệ miễn nhiễm của thân thể, tái hiện các tế bào bị thương tổn do virus gây ra.
- Bổ sung vitamin cho cơ thể
duyệt việc ăn nhiều rau củ quả. Điều này giúp cho người bệnh có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, từ đó có thể đào thải các chất độc ra bên ngoài, thanh lọc cơ thể.
- Ăn các món tốt cho việc tái hiện da
Việc này sẽ khiến cho các lớp da bị tổn thương do mụn bệnh gây ra nhanh chóng được phục hồi, tốt cho việc điều trị bệnh. Các loại thực phẩm tốt trong nhóm này phải kể tới: Yến mạch, ngũ cốc, lúa mì, ô lưu, đu đủ, trà xanh, quả bơ…
ngay ăn các món ăn từ sữa: Điều này sẽ giúp tăng cường hệ miễn nhiễm của cơ thể, đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về Những thực phẩm hỗ trợ chữa trị herpes sinh dục. Còn băn khoăn gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét