Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Bệnh lậu ở miệng là bệnh truyền nhiễm ở miệng mà con đường đẵn là quan hệ dục tình bằng miệng. Tuy nhiên, chỉ cần miệng của bạn có vết xước và xúc tiếp với vi khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae, thì vi khuẩn lậu sẽ dễ dàng thâm nhập vào vùng miệng, gây nên bệnh lậu ở miệng. Và căn bệnh bắt đầu có những triệu chứng sau 2-3 ngày tiếp xúc với mầm bệnh. Chúng ta cần nắm được những những dấu hiệu nhận biết của bệnh lậu ở miệng để phát hiện bệnh được kịp thời
bệnh lậu có biểu hiện gìở miệng như thế nào?


Theo các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung, triệu chứng bệnh lậu ở miệng ở nam và nữ là tương tự nhau:
- Bệnh nhân sẽ có triệu chứng ở khoang miệng bị sưng tấy và đau họng. Do triệu chứng bệnh lậu giống với những người bị viêm họng hay viêm amidan nên người bệnh hay chủ quan không đi khám bệnh và điều trị lậu mãn tính gây biến chứng nặng nề cho sức khỏe. Tuy nhiên, để bệnh lâu ngày, nghiêm trọng hơn là tự uống thuốc nhưng uống thuốc trị không đúng bệnh, bệnh sẽ có những triệu chứng sau:
- Xuất hiện vết màu trắng trên amiđan
- Viêm loét niêm mạc miệng.
- Ở miệng có mủ xanh, vàng, đờm chảy ra.
- Triệu chứng ho, đau rát, ngứa họng.
- Viêm họng liên cầu: đau, đỏ cổ họng và sưng hạch.
Bệnh lậu ở những thời đoạn phát triển bệnh khác nhau, những dấu hiệu: cơ quan sinh dục nữ bị ngứa, tiểu buốt tiểu rắt... và tính chất của bệnh càng tăng theo từng giai đoạn. nên khi có những những dấu hiệu nhận biết trên, các bạn cần tới phòng khám để được chẩn đoán và chữa trị ngay.

Trên đây là những san sớt của các thầy thuốc phòng khám đa khoa Khương Trung về Cùng tìm hiểu Lậu ở miệng là như thế nào? Còn thắc mắc gì về bệnh lậu hãy liên tưởng với phòng khám để được tư vấn tận tâm chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét