Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Việc cách chữa trị bệnh lậu tại nhàcó thể được khi người bệnh đã đến thăm khám và có sự chỉ định, hướng dẫn của bác sĩ. Tuy nhiên, để đảm bảo nhất, bệnh nhân vẫn nên đi điều trị tại các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa về các bệnh từng lớp. Việc điều trị tại các cơ sở y tế sẽ giúp bệnh nhân chóng vánh khỏi hơn, hạn chế tình trạng bệnh tái phát, biến chứng. song song, tránh lây nhiễm bệnh được cho người khác.
Nếu bệnh nhân đã được chẩn đoán và điều trị tại bệnh rồi, thì có thể về nhà điều trị theo chỉ dẫn của y bác sĩ.


Cách điều trị bệnh lậu tại nhà
Sau khi đi khám và biết kết quả mình bị nhiễm bệnh lậu. Các bác sỹ sẽ dựa vào chừng độ nhiễm bệnh cũng như cơ địa, sức khỏe của bạn và sẽ có phác đphác đồ điều trị bệnh lậu mãn tínhồ điều trị hợp cho bạn.
Bạn có thể điều trị bệnh lậu tại nhà theo phác đồ điều trị của bác sỹ. Bệnh nhân cần phải uống đúng thuốc, đủ liều, đúng giờ theo chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa. Bạn tuyệt đối không được tự tiện mua thuốc về điều trị bệnh lậu tại nhà mà chưa qua thăm khám và ý kiến của bác sỹ.
Ngoài uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ, trong thời kì điều trị tại nhà, bệnh nhân cần thực hiện những điều sau:
– Phải luôn vệ sinh sạch sẽ, không được quan hệ trong thời gian này.
– Nên ăn uống đồ thanh đạm: trong thời gian phát tác cấp tính nên ăn cháo, mì sợi, canh ngân nhĩ, canh đậu xanh và các hoa quả, rau xanh có tính mát…Nếu bệnh được khống chế ổn định thì nên ăn những đồ ăn chứa hàm lượng protein và vitamin cao: bánh ngọt, mì vằn thắn, sữa đậu nành, trứng, thịt lợn nạc, rau củ quả tươi. Đồng thời, uống nhiều nước để bài xuất độc tố tốt hơn.
Lời khuyên: khi thấy dấu hiệu khác lạ trên cơ thể: bệnh lậu có gây ngứa không, tiểu rắt tiểu buốt... hãy đến ngay địa chỉ y tế chuyên khoa để được chữa trị đúng bệnh.
Trên đây là một số chia sẻ của các bác sĩ khương trung cách điều trị bệnh lậu tại nhà. Nếu mọi người muốn biết thêm bất cứ thông tin gì về bệnh lậu hay có những thắc mắc gì hãy hệ trọng ngay tới phòng khám bệnh tầng lớp để được tư vấn và trả lời cụ thể.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét