Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Bị bệnh lậu do biểu hiện của bệnh lậu là gì bị lầm lẫn với những bệnh lí khác gây ra biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe người bệnh và đời sống gia đình.
Ảnh hưởng của bệnh lậu đến sức khỏe nam giới
Viêm tuyến tiền liệt: đây là ảnh hưởng trước tiên của bệnh lậu.
Chít hẹp niệu đạo: tiểu buốt, tiểu dắt là tả của bệnh viêm niệu đạo, tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến chít hẹp niệu đạo ở nam giới, một số người có thể bị hẹp ống dẫn tinh, thậm chí tắc nghẽn, từ đó dẫn đến vô sinh.
Mắc các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm dịch hoàn (bụng dưới có cảm giác đau, sờ vào thấy mào tinh hoàn sưng to, có cảm giác đau dữ dội), viêm quy đầu, viêm bao quy đầu... hoặc các viêm nhiễm khác ở cơ quan sinh dục.
Gây vô cơ: bệnh lậu có thể gây viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh... có thể là nguyên cớ gây nên tình trạng vô sinh ở nam giới. do vậy, việc tìm hiểu kiến thức về bệnh lậu: các hình ảnh của bệnh lậu, điều trị bệnh lậu... là quan yếu.



Ðe dọa sức khỏe sinh sản nữ giới
Với nữ giới, bệnh lậu là một duyên cớ thường gặp gây viêm tiểu khung, có thể dẫn đến sự tạo thành túi mủ trong ổ bụng và gây đau kéo dài, kinh niên ở vùng tiểu khung. Viêm tiểu khung có thể làm cho tiến triển mãn tính gây xơ hóa hẹp vòi trứng, dẫn đến vô sinh hoặc tăng nguy cơ bị chửa ngoài tử cung. Chị em cũng cần lưu ý rằng mắc lậu kinh niên rất dễ gây vô cơ do truyền nhiễm gây viêm cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng...
đàn bà có thai bị bệnh lậu không được chữa trị theo phac do dieu tri lau man tinh mà thầy thuốc đưa ra sẽ có nguy cơ cao về sẩy thai, nhiễm khuẩn ối hoặc chuyển dạ sớm. Trong quá trình chuyển dạ, nếu mẹ mắc bệnh lậu thì vi khuẩn của bệnh có thể truyền sang cho bé. Bệnh lậu sẽ ảnh hưởng đến mắt của bé lọt lòng, nếu không được điều trị, bé có thể bị mù. ngoại giả, bệnh lậu từ mẹ có thể ảnh hưởng đến các phần khác trên cơ thể bé như nhiễm khuẩn máu, nhiễm khuẩn khớp gối và chứng viêm màng não.

Trên đây là những chia sẻ về Những tác động mắc bệnh lậu đến sức khỏe người bệnh nhân mà mọi người cần quan tâm. Còn thắc mắc gì về bệnh hãy liên gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét