Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Theo các chuyên gia tỉ lệ đàn bà mắc bệnh cao hơn rất nhiều so với nam giới. phụ nữ mắc bệnh thường không chú ý đến benh lau bieu hien the nao dẫn tới những biến chứng hiểm cho sức khỏe thậm chí dẫn tới vô cơ vĩnh viễn, chính do vậy việc điều trị bệnh lậu thế nè điều mà chị em cần quan hoài.




Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, nữ giới mắc bệnh cốt yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với người mắc bệnh mà phần đông do truyền nhiễm từ chồng. Khi dùng các đồ dùng cá nhân chủ nghĩa của người bệnh hay khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ lây nhiễm cao. nữ giới mang thai không chữa trị cũng sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

benh lau co chua khoi duoc khong ? Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung bệnh có thể được chữa trị khỏi hoàn toàn nếu được thăm khám và chữa trị kịp thời. Để tránh được những biến chứng hiểm nguy mà bệnh gây ra thì chị em cần thực những chú ý sau:
- Khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị theo phác đồ điều trị được chỉ định: thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc…
- Không tự tiện mua thuốc về dùng mà chưa có sự cho phép của thầy thuốc tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không quan hệ trong quá trình chữa bệnh để đạt được hiệu quả điều trị cao nhất.
- Điều trị phối hợp cho cả người bệnh và bạn đời để đạt được hiệu quả cao nhất.
- Tái khám ngay cả khi đã được chữa khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết tốt nhất.



Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về điều trị bệnh lậu mà mọi người cần quan tâm. Còn băn khoăn về thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được đáp từ bác sĩ chuyên khoa.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét