Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm rất đáng lo ngại do không kiểm soát được tốc độ lây truyền của bệnh. dau hieu benh lau o nu gioi có khó nhận biết không? Hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
Biểu hiện bệnh lậu có dễ nhận biết không?

Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng là nguyên nhân lây nhiễm bệnh. Bà bầu mắc bệnh không chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Bệnh lậu dấu hiệu nhận biết thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được phát hiện kịp thời. Mọi người cần phải quan tâm tới những biểu hiện của bệnh sau đây: tiểu buốt, tiểu rắt, mủ chảy ra theo đường niệu đạo, người mệt mỏi sức khỏe suy giảm có sốt nhẹ; dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh; khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi. Những dấu hiệu của lậu trên sẽ tự mất cả khi không được chữa trị nhưng bệnh không khỏi mà đang chuyển sang giai đoạn mãn tính gây nguy hiểm hơn cho sức khỏe người bệnh.
Biểu hiện bệnh lậu có dễ nhận biết không?

Lời khuyên: khi có những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và bệnh lậu và cách chữa tốt nhất. Không được tự ý mua thuốc về chữa trị vì sẽ dẫn tới khuẩn lậu kháng thuốc.
Những kiến thức trên hi vọng có thể giúp cho mọi người phát hiện nhận biết bệnh lậu sớm hơn. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288



0 nhận xét:

Đăng nhận xét