Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra, nếu không được phát hiện kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống cá nhân gia đình người bệnh. Dưới đây là những chia sẻ về nguyên nhân và điều trị bệnh lậu hiệu quả của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung.

Nguyên nhân và điều trị bệnh lậu hiệu quả 

Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ không an toàn với người mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ gia tăng số lượng người nhiễm bệnh. Bên cạnh đó khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ lây nhiễm bệnh cao. Phụ nữ mang thai mắc bệnh mà không được điều trị dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải chú ý đến những dấu hiệu của lậu khác lạ trên cơ thể. Khi đó, người bệnh cần phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất tránh bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì điều trị bệnh lậu mãn tính khó khăn hơn. Tùy vào giai đoạn bệnh, tình trạng sức khỏe mà bác sĩ sẽ áp dụng phác đồ điều trị thích hợp cho người bệnh, tránh không được tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự cho phép của bác sĩ điều trị. Không quan hệ tình dục khi đang điều trị bệnh lậu tránh tái nhiễm và lây truyền sang cho người khác. Tăng cường các chất dinh dưỡng cho cơ thể, tập thể dục phù hợp… 

Nguyên nhân và điều trị bệnh lậu hiệu quả

Những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung hi vọng sẽ giúp cho mọi người tránh được những biến chứng nguy hiểm mà bệnh lậu gây ra. Nếu còn băn khoăn về thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình chính xác từ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét