Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Bệnh lậu là một bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Nếu không được chữa trị kịp thời bệnh lậu sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và cuộc sống của người bệnh.

Thực phẩm cho người mắc bệnh lậu ngày Đông

Nguyên nhân mắc bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập vào vết thương hở và phát triển thành bệnh. Dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh như khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót… thì cũng có nguy cơ nhiễm lậu rất cao. Phụ nữ mang thai sẽ lây truyền bệnh lậu sang cho con trong quá trình sinh nở.
Điều trị bệnh lậu: khi thấy những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Việc chữa trị bệnh lậu cần thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị về phác đồ chữa trị, không quan hệ tình dục trong quá trình điều trị, không tự ý mua thuốc về dùng mà không có sự cho phép của bác sĩ.
Việc cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể sẽ giúp cho việc chữa trị nhanh chóng và hiệu quả nhất. Những điều cần biết về thực phẩm cần thiết cho người mắc bệnh trong những ngày đông:
- Thực phẩm thanh đạm cần thiết cho người mắc bệnh lậu, dùng canh đậu, rau quả tươi… Uống đầy đủ nước uống theo khuyến cáo hằng ngày để cơ thể bài tiết chất độc tốt nhất.
- Không ăn những đồ ăn cay nóng, rượu bia, cà phê…

Thực phẩm cho người mắc bệnh lậu ngày Đông

Hi vọng những chia sẻ của các bác sĩ chuyên khoa bệnh xã hội của phòng khám đa khoa Khương Trung về thực phẩm cho người mắc bệnh lậu sẽ giúp cho mọi người có thể chữa bệnh được tốt nhất. Nếu còn bất kì thắc mắc gì dấu hiệu của lậu, điều trị lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét