Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2015

Do bệnh lậu dấu hiệu nhận biết thương khó nên mọi người thông thường không chú ý đến.  Nhiều người lầm tưởng bệnh lậu chỉ lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn nên thường có tâm lí chủ quan nên rất dễ mắc bệnh lậu. Để giúp cho mọi người có thể cảnh giác hơn về sự lây lan nguy hiểm của bệnh lậu các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Con đường lây bệnh lậu nguy hiểm

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra nên khi xâm nhập vào cơ thể phát triển thành bệnh vô cùng nguy hiểm. Do những dấu hiệu của lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí thông thường khác nên không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Bệnh dễ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí dẫn tới vô sinh vĩnh viễn.
Những con đường lây nhiễm bệnh mà mọi người cần phải chú ý:
- Quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những người mắc bệnh. Do niêm mạc ở vùng kín rất mỏng nên khi quan hệ rất dễ rách khi đó những vi khuẩn lậu sẽ nhanh chóng xâm nhập sang cơ thể người khỏe mạnh và phát triển thành bệnh.
- Khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ nhiễm lậu rất cao.
- Khi dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh cũng là nguyên nhân mắc bệnh lậu.
- Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị hoặc chữa trị bệnh lậu không dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

Con đường lây bệnh lậu nguy hiểm

Trên đây là những chia sẻ về con đường lây nhiễm bệnh lậu, nếu có bất kì băn khoăn gì dau hieu cua benh lau o nam gioi, điều trị lậu, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với chúng tôi để được sự tư vấn tận tình, chính xác từ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét