Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm nếu không được thăm khám và điều trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm. Điều trị bệnh lậu ở nam giới phải thực hiện những việc gì là những thắc mắc của rất nhiều người, hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu về vấn đề này.

Những điều cần biết chữa bệnh lậu cho nam

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh lậu phát triển rất mạnh. Nguyên nhân lây bệnh cho đấng mày râu chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu chính vì vậy rất khó kiểm soát sự lây lan bệnh. Những dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới rất khó phát hiện do bệnh thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác. Chính vì vậy, đa số người bệnh đến thăm khám thường đã chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh cho nam giới.
Chữa trị lậu cần phải thực hiện tốt những nguyên tắc dưới đây để hiệu quả chữa trị cao nhất, tránh bị tái phát
- Khi có những dấu hiệu của lậu cần phải đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chẩn đoán bệnh tốt nhất.
- Bệnh nhân cần thực hiện tốt những hướng dẫn của bác sĩ điều trị như thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc…
- Điều trị bệnh lậu cần phải thực hiện cho cả người bệnh và người tình để tránh lây nhiễm bệnh cho người khác.
- Không được quan hệ tình dục khi đang chữa trị tránh bị tái nhiễm bệnh.
- Nâng cao sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục nhẹ nhàng, việc này sẽ hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị.
Xem thêm: điều trị bệnh lậu mãn tính
                   chi phí chữa bệnh lậu
                   điều trị bệnh lậu hết bao nhiêu tiền
Những điều cần biết chữa bệnh lậu cho nam

Trên đây  là những chia sẻ về điều trị bệnh lậu hiệu quả cho nam giới, nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét