Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Bệnh lậu là một trong những bệnh lây nhiễm nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn tới cuộc sống gia đình người bệnh. Bệnh lậu có lây nhiễm qua đường máu không là một trong những thắc mắc của rất nhiều người. Để giải đáp vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ dưới đây.

Bệnh lậu có lây qua đường máu không?

Sau khi nhiễm vi khuẩn lậu từ 3 – 5 ngày thì người bệnh có những dấu hiệu khác lạ. Nam giới có biểu hiện khác như tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, có dịch trong chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Nữ giới mắc bệnh lậu thì các dấu hiệu của lậu không điển hình như nam giới nên rất khó phát hiện sớm chủ yếu chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, đau vùng xương mu khi quan hệ, người mệt mỏi sức khỏe suy giảm. Nếu không được chữa trị thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tinh hoàn, viêm cổ tử cung, viêm tử cung… viêm nhiễm kéo dài gây vô sinh vĩnh viễn cho nam và nữ giới.

Bệnh lậu có lây qua đường máu không?

Trong giai đoạn ủ bệnh thì người bệnh tuy không có trieu chung cua lau nhưng  vẫn là nguồn lây bệnh nguy hiểm, nên trong giai đoạn này người bệnh vô tình cho máu thì có khả năng mắc bệnh lậu rất cao. Bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì khả năng mắc bệnh lậu rất cao. Phụ nữ mang thai mà không được chữa trị hoặc không được chữa trị dứt điểm thì sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Nếu không được trị bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm, nếu cần thêm thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác và tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288


0 nhận xét:

Đăng nhận xét