Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Bệnh lậu là căn bệnh có khả năng tái phát cao nên việc điều trị bệnh lậu hiệu quả là vô cùng quan trọng. Để giúp cho người bệnh chữa trị khỏi dứt điểm bệnh lậu nguy hiểm các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.
Nguyên nhân mắc bệnh lậu: do quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng mắc bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi phụ nữ mang thai mà không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

Điều trị bệnh lậu cho nam và nữ giới

Dấu hiệu của lậu: các biểu hiện không rõ ràng nên thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác chủ yếu chỉ có những thay đổi như tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh ở nam giới. Nữ giới có dịch mủ chảy ra bất thường và có mùi hôi.
Điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện tốt những nguyên tắc chữa trị sau đây.
- Khi có những dấu hiệu bất thường trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị do mỗi người bệnh sẽ được áp dụng một phác đồ chữa trị khác nhau.
- Điều trị bệnh lậu nữ và nam giới phải được chữa cho cả người bệnh và người tình để có hiệu quả chữa bệnh tốt nhất.
- Không được quan hệ trong quá trình điều trị bệnh lậu để tránh lây nhiễm và tái phát bệnh. Không được tự ý mua thuốc mà không được sự cho phép của bác sĩ.
- Tăng cường các chất dinh dưỡng cho cơ thể bằng ăn những đồ ăn thanh đạm, tránh những đồ ăn cay nóng và các chất kích thích…
- Tái khám bệnh ngay cả khi đã chữa khỏi bệnh lậu để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.

Điều trị bệnh lậu cho nam và nữ giới

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám về điều trị bệnh lậu hiệu quả. Nếu còn bất kì băn khoăn gì về điều trị bệnh lậu, khám bệnh lậu ở đâu, chi phí chữa bệnh lậu bao nhiêu... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét