Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho cuộc sống gia đình người bệnh chịu tác động nặng nề. Nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nặng nề, vậy phòng tránh bệnh lậu thế nào là vấn đề rất nhiều người thắc mắc. Giúp giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Phòng tránh bệnh lậu cho nam và nữ giới
Tham khảo thêm: Benh lau bieu hien the nao
                             Nhung bieu hien cua benh lau
                             Bieu hien cua benh lau va giang mai
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. Con đường lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, mẹ mắc bệnh lậu mang thai mà không được chữa trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Do những dấu hiệu của lậu hay bị nhầm lẫn với những biểu hiện của bệnh lí khác nên thường bệnh không được phát hiện và chữa trị kịp thời. Phòng tránh bệnh lậu cho nam và nữ giới phải thực hiện những nguyên tắc sau:
- Không được quan hệ tình dục bừa bãi. Chung thủy một vợ một chồng, quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh.
- Không được dùng chung các đồ dùng cá nhân của người bệnh: khăn tắm, bàn chải đánh răng, đồ lót...
- Khi mẹ mang thai mà mắc bệnh lậu cần phải được điều trị dứt điểm để tránh lây sang cho con.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, rèn luyện thể dục thể thao nhẹ nhàng phù hợp...
- Điều trị bệnh lậu dứt điểm cho chồng hoặc vợ, trong quá trình chồng hoặc vợ điều tị bệnh thì tuyệt đối không được quan hệ.
- Khám sức khỏe định kì là một biện pháp phòng tránh bệnh lậu tốt nhất.

Phòng tránh bệnh lậu cho nam và nữ giới

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về phòng tránh bệnh lậu hiệu quả. Nếu còn bất kì băn khoăn hay đặt lịch thăm khám và chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét