Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Rất nhiều người đã gửi thắc mắc dấu hiệu bệnh lậu ở phụ nữ mang thai thế nào về hòm thư điện tử của dieutribenhlau.net. Để giải đáp thắc mắc này thì các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Dấu hiệu của bệnh lậu ở phụ nữ có thai

Con đường lây nhiễm bệnh lậu ở phụ nữ mang thai chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Bệnh lậu cũng lây khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, mẹ lây sang cho con khi sinh thường.
Sau thời gian nhiễm khuẩn, bệnh lậu ở phụ nữ mang thai có những dấu hiệu của lậu: tiểu rắt, tiểu buốt, có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, có sưng đỏ ở bộ phận kín. Do các biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ mang thai thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được điều trị hoặc điều trị sai bệnh. Khi không được chữa trị bệnh lậu cấp tính sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây viêm tử cung, viêm buồng tử cung, viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh ở phụ nữ.
Khi nhiễm bệnh lậu, bà bầu có sức khỏe giảm sút, dễ bị nhiễm bệnh nguy hiểm khác. Tỉ lệ sảy thai ở phụ nữ mắc lậu cao hơn, trẻ em sinh ra sẽ bị nhiễm lậu gây nhiễm trùng mắt và thậm chí dẫn tới mù lòa.

Dấu hiệu của bệnh lậu ở phụ nữ có thai

Trên đây là những chia sẻ của bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về dấu hiệu bệnh lậu ở phụ nữ mang thai. Nếu còn bất kì băn khoăn gì điều trị lậu mãn tính hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét