Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Bệnh lậu ở nam giới mà không được chữa trị lậu kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn. Chính vì vậy nên rất nhiều nam giới khi có dấu hiệu đi tiểu rắt đều lo ngại bị bệnh lậu, để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức sau.

Nam giới đi tiểu rắt có bị bệnh lậu
Vi khuẩn gây ra bệnh có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Nguyên nhân lây nhiễm bệnh chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được sự lây lan bệnh. Bệnh lậu cũng có thể lây nhiễm khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh. Phụ nữ mắc bệnh lậu mà không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Dấu hiệu của lậu ở nam giới: sau 3-5 ngày từ khi nhiễm khuẩn lậu thì nam giới bắt đầu có biểu hiện chủ yếu là tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ vàng chảy ra theo đường niệu đạo. Dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Người bệnh mệt mỏi, có cảm giác khó chịu, sức khỏe suy giảm kèm theo sốt nhẹ. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính có thể bệnh sẽ khiến vô sinh vĩnh viễn.
Nam giới đi tiểu rắt có bị bệnh lậu

Trên đây là những chia sẻ về biểu hiện bệnh lậu ở nam giới của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung. Khi có biểu hiện đi tiểu rắt cần phải đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị đúng bệnh. Còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia luôn tận tình tư vấn chính xác nhất đến bạn.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288


0 nhận xét:

Đăng nhận xét