Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Bệnh lậu là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn khiến cho cuộc sống người bệnh bị tác động nặng nề. Chữa trị bệnh lậu có khó không là câu hỏi nhiều người đã gửi đến hòm thư điện tử của dieutribenhlau.net để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Chữa trị bệnh lậu khó không?

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển mạnh. Nguyên nhân lây nhiễm lậu chủ yếu do quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc lậu. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng là nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mà không được chữa trị kịp thời sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Những dấu hiệu của lậu không được phát hiện kịp thời nên việc chữa trị kịp thời. Chữa trị bệnh lậu không hề khó nếu mọi người thực hiện được những chú ý sau:
- Khi có những dấu hiệu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của các bác sĩ điều trị về thời gian uống thuốc, liều lượng thuốc… Tùy vào giai đoạn bệnh, tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ áp dụng một phác đồ chữa trị phù hợp cho mỗi người bệnh.
- Không được quan hệ trong quá trình chữa trị lậu, không được tự ý mua thuốc về uống khi không có sự cho phép của các bác sĩ.
- Điều trị cần phải thực hiện cho cả hai để tránh lây lan và tái nhiễm sang cho người khác.
- Nâng cao sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, tập những bài thể dục nhẹ nhàng phù hợp với sức khỏe...
- Tái khám ngay cả khi đã được chữa trị khỏi để bác sĩ điều trị có hướng giải quyết phù hợp.
                             benh lau kham o dau
     
Chữa trị bệnh lậu khó không?

Việc chữa trị bệnh lậu không hề khó nếu người bệnh cùng người thân thực hiện tốt những điều trên. Nếu còn băn khoăn gì hay đặt lịch thăm khám và chữa trị hãy liên hệ với chúng tôi để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét