Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Do cuộc sống buông thả nên tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới gia tăng rất nhanh trong những năm gần đây. Vậy bệnh lậu ở nam giới như thế nào hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu.
Bệnh lậu là bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Bệnh do vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra nên bệnh phát triển rất mạnh. Bệnh lậu ở nam giới chủ yếu lây nhiễm khi quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng bị lậu. Nam giới khi dùng đồ cá nhân của người bệnh, khi có vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa vi khuẩn cũng là nguyên nhân lây truyền bệnh. Mẹ mang thai mắc lậu mà không được điều trị sẽ lây sang cho con khi sinh thường.

Bệnh lậu ở nam giới

Dấu hiệu của lậu ở nam giới thường được biểu hiện sau 5 -14 ngày bị vi khuẩn xâm nhập. Chủ yếu chỉ có tiểu buốt, tiểu đau, có dịch mủ vàng hoặc vàng trắng chảy ra, dịch mủ trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh. Bệnh nặng sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn… có thể dẫn tới vô sinh.
Điều trị bệnh lậu ở nam giới cần phải nhanh chóng đến cơ sở y tế chuyên khoa để được chữa trị kịp thời. Không được quan hệ trong quá trình chữa trị, không được tự ý mua thuốc để uống tránh khuẩn lậu kháng thuốc.
Phòng tránh bệnh lậu bằng chung thủy một vợ một chồng, không được quan hệ bừa bãi. Quan hệ tình dục an toàn, lành mạnh. Không dùng chung các đồ dùng của người bị bệnh lậu, mẹ mang thai mà mắc bệnh lậu cần phải được chữa trị dứt điểm để tránh lây sang cho con.
Tham khảo thêm: biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới                             
                             biểu hiện của bệnh giang mai và lậu
                             bệnh lậu có chữa được không

Bệnh lậu ở nam giới

Tìm hiểu về bệnh lậu ở nam giới sẽ giúp cho mọi người có thể phòng tránh bệnh lậu tốt nhất. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác và tận tình nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288


0 nhận xét:

Đăng nhận xét