Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Theo các chuyên gia thì số lượng người bị mắc bệnh lậu tăng nhanh trong những năm gần đây. Do chủ yếu lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu. Rất nhiều người tìm hiểu về dấu hiệu bệnh lậu ở nam và nữ giới để có thể phát hiện và điều trị bệnh lậu kịp thời. Để giải quyết được vấn đề này các bác sĩ đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Dấu hiệu bệnh lậu

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra. Vi khuẩn lậu sống trong điều kiện ấm ẩm, có khả năng phân chia rất nhanh nên khi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể thì sẽ phát triển rất nhanh. Những con đường lây nhiễm bệnh lậu: quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những người mắc bệnh; khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bị bệnh lậu; khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì các vi khuẩn sẽ xâm nhập ngay vào vị trí hở và phát triển thành bệnh.
Khi bị mắc bệnh lậu, người bệnh sẽ gặp những dấu hiệu khác lạ như: tiểu buốt, tiểu rắt dòng nước tiểu ngắn, mảnh. Những biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, có dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, sức khỏe suy giảm có sốt nhẹ. Phụ nữ mắc bệnh lậu thì các dấu hiệu không điển hình như nam giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, đau xương mu khi quan hệ. Nếu không được phát hiện thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính dẫn tới viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng đến sinh sản thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn cho nam giới và nữ giới.
Tham khảo thêm: hình ảnh bệnh lậu
Dấu hiệu bệnh lậu

Bệnh lậu gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Khi có những dấu hiệu của lậu cần phải đến ngay những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thăm khám và chẩn đoán kịp thời. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét