Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Theo các chuyên gia thì nữ giới có khả năng mắc bệnh lậu cao hơn rất nhiều so với nam giới, chính vì vậy mà tỉ lệ nữ mắc bệnh lậu tăng nhanh trong những năm gần đây. Tuy nhiên, bệnh lậu ở nữ giới có nguy hiểm không là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm. Để giải đáp thắc mắc này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có chia sẻ những kiến thức dưới đây.


Tham khảo thêm: hinh benh lau   
                             benh lau bieu hien the nao
                             bieu hien benh lau o nu gioi
Bệnh lậu là căn bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Vi khuẩn gây ra bệnh lậu có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Phụ nữ nhiễm lậu chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng mắc lậu. Bên cạnh đó, khi dùng chung các đồ dùng cá nhân với người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng là nguyên nhân nhiễm bệnh. Trẻ con mắc bệnh lậu chủ yếu qua lây nhiễm từ mẹ khi sinh thường.


Biến chứng lậu ở nữ giới khi không được chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những mối nguy hại cho chị em như viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới giảm khả năng sinh sản thậm chí còn gây vô sinh vĩnh viễn. Sức khỏe chị em suy giảm nghiêm trọng, sức đề kháng suy giảm dẫn tới dễ mắc các bệnh nguy hiểm khác như giang mai, sùi mào gà, HIV/AIDS… Khi mang thai mà nhiễm lậu thì tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều, con trẻ sinh ra sẽ nhiễm lậu từ mẹ khi sinh thường…
Bệnh lậu ở nữ giới sẽ không nguy hiểm nếu được phát hiện và chữa trị kịp thời. Nếu cần thêm thông tin gì dấu hiệu của lậu, điều trị lậu... vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét