Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

lậu ở nữ và nam giới là một trong những bệnh lây nhiễm hiểm nguy, không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động lớn đến đời sống gia đình người bệnh. Khi phá thai do mắc bệnh lậu gây ra biến chứng gì? Dưới đây là những san sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung.


Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra. chính yếu lây qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được tốc độ gia tăng số người mắc bệnh. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với vi khuẩn lậu cũng là căn do mắc bệnh lậu. đàn bà mắc bệnh lậu mà không được thăm khám trị bệnh lậu sẽ lây sang con khi sinh thường.

Khi phụ nữ mang thai mắc bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng hiểm:

- Nếu phát hiện bệnh trong thai nhi những tuần tuổi đầu: được khuyên tiến hành phá thai, nếu trước khi tiến hành tiểu phẫu mà người bệnh không được chữa trị thì vi khuẩn lậu sẽ thâm nhập ngay vào cửa mình gây viêm buồng tử cung, viêm cổ tử cung, viêm ống dẫn trứng... viêm nhiễm kéo dài dẫn tới tắc ống dẫn trứng gây vô sinh.

- Mắc bệnh khi thai nhi ở những tuần tuổi sau thì khả năng đẻ non rất sớm, trẻ sinh ra sẽ bị mắc bệnh lậu gây nhiễm trùng mắt thậm chí là mù lòa.

- Tỉ lệ sảy thai cao hơn rất nhiều so với thường nhật.
benh lau co chua khoi duoc khong Theo các thầy thuốc chuyên khoa phòng khám đa khoa Khương Trung, bệnh lậu có thể được chữa trị khỏi hoàn toàn nếu được thăm khám và chữa trị kịp thời. Người bệnh cần thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ về liều lượng uống thuốc và thời gian uống thuốc.


Những thông báo về phá thai do mắc bệnh lậu gây ra những biến chứng gì? Sẽ là lời cảnh tình cho chị em phụ nữ phải bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như gia đình tốt hơn. Còn băn khoăn về bất kì thông báo gì hay để đặt lịch thăm khám chữa trị hãy liên tưởng với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.

Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung - Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét