Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, không chỉ ảnh hưởng sức khỏe mà còn tác động đến đời sống cá nhân gia đình người bệnh. Bệnh lậu phải làm gì để nhận biết và điều trị bệnh lậu tốt nhất? dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.

Nhận biết và điều trị bệnh lậu

Bệnh lậu lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những người đối tượng mắc bệnh nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây nhiễm nhanh chóng của bệnh. Bên cạnh đó khi dùng đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ bị nhiễm bệnh lậu cao. Phụ nữ mắc bệnh mang thai thì khả năng lây sang cho con khi sinh thường rất lớn.
Dấu hiệu nhận biết bệnh lậu thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chú ý đến nhiều. Bệnh lậu ở nam giới biểu hiện người mệt mỏi, sức khỏe suy giảm có sốt nhẹ; mủ vàng hoặc vàng xanh chảy ra theo niệu đạo, dịch trong chảy vào buổi sáng. Những dấu hiệu của lậu ở nữ giới không rõ ràng như nam giới chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi. Khi chuyển sang giai đoạn mãn tính thì những dấu hiệu này sẽ mất nhưng bệnh càng phát triển mạnh dẫn tới viêm nhiễm thậm chí dẫn tới vô sinh ở nam và nữ giới.
Nhận biết và điều trị bệnh lậu

Cách chữa bệnh lậu ở nam giới hiệu quả người bệnh cần thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Không tự ý mua thuốc về dùng, không quan hệ trong quá trình chữa trị. Nâng cao sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục thích hợp.
Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp cho mọi người có thể chữa trị bệnh tốt nhất. Nếu còn băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét