Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay, chủ yếu lây truyền qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được tốc độ lây nhiễm của bệnh. Phải điều trị bệnh lậu thế nào cho khỏi dứt điểm là điều mà người bệnh quan tâm.

Phải điều trị bệnh lậu thế nào để khỏi dứt điểm

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có tốc độ phân chia rất nhanh gây ra. Do bệnh phát triển kín nên người bệnh không phát hiện sớm được những biểu hiện của bệnh. Những dấu hiệu của lậu chỉ có tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu buốt; nam giới mắc bệnh thì người mệt mỏi sức khỏe suy giảm sốt nhẹ, dịch trong chảy thành giọt dịch vào buổi sáng; những biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới không điển hình như ở nam mà chỉ có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi. Những triệu chứng của lậu khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ tự mất nhưng bệnh không khỏi, nếu không được chữa trị bệnh sẽ dẫn tới viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường tiết niệu… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh.
Phải điều trị bệnh lậu  cho khỏi dứt điểm là mong muốn của tất cả người bệnh? Theo các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung thì khi thấy những dấu hiệu khác lạ trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được cách điều trị bệnh lậu ở nam giới và nữ tốt nhất.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ theo phác đồ điều trị bệnh đã được chỉ định.
- Không được tự ý mua thuốc về dùng tránh hiện tượng vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không quan hệ trong quá trình điều trị bệnh tránh tái nhiễm và lây truyền bệnh.
- Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục thích hợp.

Phải điều trị bệnh lậu thế nào để khỏi dứt điểm

Hi vọng những chia sẻ trên có thể giúp ích cho người bệnh chữa khỏi bệnh. Nếu còn bất kì băn khoăn nào hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình chính xác nhất từ đội ngũ bác sĩ tay nghề cao.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét