Thứ Hai, 9 tháng 11, 2015

Phụ nữ mang thai có sức đề kháng kém hơn nên rất dễ mắc bệnh lậu và câu hỏi đặt ra là trẻ có thể bị lây nhiễm lậu từ mẹ hay không? Hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.

Trẻ có bị lây bệnh lậu từ mẹ không?
Tham khảo thêm: bệnh lậu có chữa khỏi không
                             dấu hiệu nhận biết bệnh lậu
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Sau một thời gian nhiễm khuẩn lậu, cơ thể người bệnh sẽ có những biểu hiện khác lạ như tiểu buốt, tiểu rắt, có mủ chảy ra, bệnh lậu nam giới có dịch mủ trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động mạnh, bệnh lậu ở nữ giới có khí hư chảy ra nhiều và có mùi hôi.
Tham khảo thêm: 
Những con đường lây nhiễm bệnh lậu: Do những dấu hiệu của lậu thường không được phát hiện kịp thời nên cần phải biết về nguyên nhân bệnh lậu để có thể phòng tránh bệnh tốt nhất.
- Do quan hệ tình dục không an toàn, không lành mạnh với những đối tượng mắc bệnh lậu là nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu.
- Khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì những vi khuẩn này sẽ xâm nhập ngay sang cơ thể người khỏe mạnh và phát triển thành bệnh.
- Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh như khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh…
- Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mà không được điều trị hoặc chữa bệnh lậu không kịp thời thì khi sinh thường những khuẩn lậu ở âm đạo, âm hộ sẽ xâm nhập vào cơ thể trẻ và gây nhiễm trùng mắt thậm chí là mù lòa.

Trẻ có bị lây bệnh lậu từ mẹ không?

Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm, chính vì vậy cần phải điều trị lậu dứt điểm cho phụ nữ mang thai để tránh những hậu quả khôn lường. Nếu còn bất kì băn khoăn gì về phòng tránh bệnh lậu, hay điều trị bệnh lậu hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét