Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015

Bên cạnh phòng tránh bệnh lậu thì việc tìm hiểu về điều trị bệnh lậu hiệu quả sẽ giúp giảm những tác động xấu mà bệnh gây ra. Vậy chữa bệnh lậu hiệu quả thế nào cho hiệu quả hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.
Bệnh lậu là căn bệnh truyền nhiễm phổ biến nhất hiện nay, bệnh không chỉ lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn mà khi dùng chung đồ dùng cá nhân, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu cũng có nguy cơ bị bệnh lậu. Khi phụ nữ mang thai mà không điều trị hoặc không điều trị dứt điểm sẽ lây sang cho con khi sinh thường.
Hướng dẫn điều trị bệnh lậu

Dấu hiệu của lậu rất thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được quan tâm đến nhiều. Những thay đổi trên cơ thể chỉ có tiểu rắt, tiểu buốt, có mủ chảy ra. Ở nam giới có dịch trong như nhựa chuối chảy ra, ở nữ giới khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi.
Khi thấy những biểu hiện khác lạ trên cơ thể cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Thực hiện theo phác đồ điều trị của bác sĩ: thời gian uống thuốc, liều lượng uống…
- Không được tự ý mua thuốc để dùng mà chưa có sự cho phép của bác sĩ để tránh vi khuẩn kháng thuốc.
- Chữa bệnh lậu cần phải tiến hành trên cả người bệnh và người tình để đạt hiệu quả chữa lậu tốt nhất.
- Không quan hệ tình dục khi đang trong quá trình chữa trị, do trong quá trình chữa bệnh thì người bệnh vẫn có thể là nguồn bệnh nguy hiểm hoặc vẫn có thể bị nhiễm bệnh từ người khác.
- Nâng cao sức khỏe bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, luyện tập sức khỏe ….
- Tái khám ngay cả khi đã được chữa trị khỏi để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.
Tham khảo thêm: dấu hiệu bệnh lậu và giang mai
                             cách chữa bệnh lậu ở nam giới
                             
Hướng dẫn điều trị bệnh lậu

Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm nếu không được chữa trị hiệu quả, dứt điểm. Nếu còn điều gì băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét