Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

Điều trị bệnh lậu nếu không thực hiện tốt thì bệnh sẽ tái lại nhiều lần và gây ra những biến chứng nguy hiểm cho cơ thể người bệnh. Điều trịbệnh lậu cho nam giới và nữ giới thế nào để tránh kháng thuốc là điều mà mọi người quan tâm, giúp hiểu thêm vấn đề này các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau.

Điều trị bệnh lậu tránh kháng thuốc

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, những dấu hiệu bệnh lậu không được phát hiện sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình. Chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được tốc độ gia tăng số người mắc bệnh. Nhưng khi dùng các đồ dùng cá nhân, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì nguy cơ lây nhiễm cũng rất cao. Khi phụ nữ mang thai mắc bệnh mà không được thăm khám chữa trị kịp thời sẽ lây nhiễm sang cho con trong quá trình sinh nở.
Nếu mắc bệnh mà không được chữa trị dứt điểm sẽ dẫn tới: vô sinh ở nam và nữ, dễ mắc những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm có thể ảnh hưởng đến tính mạng…
Điều trị bệnh lậu để tránh vi khuẩn kháng thuốc là điều cần quan tâm hiện nay:
- Thấy cơ thể có những dấu hiệu của lậu khác lạ cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Thực hiện theo phác đồ điều trị mà bác sĩ điều trị đã chỉ định. Do tùy vào giai đoạn bệnh, tùy vào tình trạng sức khỏe mà bệnh nhân được áp dụng phác đồ chữa bệnh khác nhau.
- Không tự ý mua thuốc về dùng khi chưa có sự cho phép của các bác sĩ điều trị tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không được quan hệ trong quá trình chữa trị để tránh tái nhiễm bệnh.
- Tăng sức đề kháng cho cơ thể bằng cung cấp đủ các chất dinh dưỡng.
- Khám sức khỏe định kì sẽ giúp cho bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp.

Điều trị bệnh lậu tránh kháng thuốc

Bệnh lậu vô cùng nguy hiểm không chỉ cho người bệnh mà còn tác động lớn đến đời sống gia đình, nếu còn băn khoăn về bất kì điều gì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình và chính xác nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288


0 nhận xét:

Đăng nhận xét