Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội phổ biến nhất hiện nay. Nếu không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và đời sống gia đình người bệnh. Để điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện những gì? Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề này.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả

Vi khuẩn gây ra bệnh lậu có khả năng phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Nguyên nhân lây bệnh chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với những đối tượng mắc bệnh lậu nên rất khó kiểm soát được sự lây nhiễm của bệnh. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ thì cũng có nguy cơ nhiễm bệnh. Phụ nữ mang thai mắc bệnh sẽ lây sang cho con trong quá trình sinh nở.
Do dấu hiệu của lậu không được phát hiện kịp thời nên việc điều trị bệnh lậu hiệu quả cần phải thực hiện những nguyên tắc sau:
- Thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị. Do tùy vào tình trạng sức khỏe và giai đoạn bệnh mà bác sĩ áp dụng phác đồ chữa trị phù hợp với từng người bệnh.
- Không được tự ý mua thuốc để dùng mà không có sự cho phép của bác sĩ điều trị tránh hiện tượng kháng thuốc.
- Không quan hệ khi đang chữa trị để tránh tái nhiễm bệnh.
- Chữa trị cần phải kiên trì, chữa bệnh dứt điểm.
- Tăng cường sức đề kháng bằng cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và rèn luyện thể dục thể thao phù hợp.

Điều trị bệnh lậu hiệu quả

Bệnh không được điều trị dứt điểm sẽ dẫn tới những biến chứng: viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm tử cung, viêm cổ tử cung… viêm nhiễm kéo dài ảnh hưởng tới khả năng sinh sản thậm chí gây vô sinh. Mắc bệnh sức đề kháng của người bệnh kém dễ mắc những bệnh nguy hiểm khác…
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về cách điều trị bệnh lậu hiệu quả. Nếu còn băn khoăn chua benh lau o dau, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám, các bác sĩ luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288



0 nhận xét:

Đăng nhận xét