Thứ Hai, 28 tháng 12, 2015

Bệnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm nếu không được thăm khám và chữa trị kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng khôn lường. Bị bệnh sẽ ảnh hưởng đến sinh sản thế nào hãy cùng dieutribenhlau.net tìm hiểu vấn đề này.

Bệnh lậu ảnh hưởng đến sinh sản?

Nhung dau hieu cua benh lau thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được chú ý đến nhiều. Sau thời gian ủ bệnh từ 3 – 5 ngày, bệnh nhân có những biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, mủ vàng hoặc xanh vàng chảy ra; nam giới mắc bệnh lậu có dịch trong như nhựa chuối chảy ra, người mệt mỏi kèm theo sốt nhẹ; dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới có khí hư chảy ra bất thường kèm theo mùi hôi.
Bệnh không được chữa trị dứt điểm sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sinh sản sau:
- Gây vô sinh vĩnh viễn: do dấu hiệu của lậu không được phát hiện sớm nên gây ra viêm tinh hoàn, viêm buồng tử cung, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt… viêm nhiễm kéo khiến giảm khả năng ham muốn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, thậm chí gây ra vô sinh.
- Khi phụ nữ mang thai mà mắc bệnh lậu thì tỉ lệ sảy thai rất cao.
- Khi phụ nữ mang thai mà mắc bệnh lậu trong khi thai trong những tuần tuổi đầu thì thường được khuyên phá thai, nếu trước khi thực hiện tiểu phẫu thuật mà không chữa khỏi bệnh thì vi khuẩn lậu sẽ xâm nhập vào buồng tử cung và dẫn tới vô sinh.
- Trẻ sinh ra sẽ bị mắc bệnh lậu: phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu mà không được thăm khám và cách trị bệnh lậu thì trong quá trình sinh nở vi khuẩn lậu trong âm đạo sẽ xâm nhập sang cơ thể trẻ gây ra nhiễm trùng mắt thậm chí gây mù lòa ở trẻ.

Bệnh lậu ảnh hưởng đến sinh sản?

Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về biến chứng nguy hiểm của bệnh lậu ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Nếu còn băn khoăn bất kì thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được sự giải đáp tận tình chính xác từ các bác sĩ chuyên môn tay nghề cao.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

Website: htpp://dieutribenhlau.net.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét