Thứ Ba, 22 tháng 12, 2015

Tìm hiểu về nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu ở nam giới và nữ giới sẽ giúp cho mọi người có thể phòng tránh bệnh lậu tốt nhất. Để giúp giải đáp thắc mắc này, các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ sau đây.

Nguyên nhân bị nhiễm bệnh lậu
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn có khả năng phân chia rất nhanh gây ra, vi khuẩn này sống chủ yếu trong điều kiện ẩm ấm phù hợp với môi trường trong cơ thể người. Nguyên nhân lây nhiễm bệnh lậu chủ yếu qua quan hệ không an toàn với những người mắc bệnh. Phụ nữ mang thai mắc bệnh lậu không được điều trị lậu dứt điểm lây nhiễm sang cho con khi sinh thường. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh cũng có nguy cơ lây nhiễm cao. Nếu vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì những vi khuẩn lậu ngay lập tức xâm nhập vào chỗ hở và phát triển thành bệnh.
Phòng tránh bệnh lậu: không quan hệ bừa bãi, chung thủy một vợ một chồng, không dùng các đồ cá nhân của người bệnh, phụ nữ mang thai cần phải được chữa bệnh để tránh lây nhiễm sang con. 
Do dau hieu bi benh lau khó phát hiện nên cần được chú ý đến: tiểu buốt, tiểu rắt, mủ chảy ra, nam giới mắc bệnh có dịch trong chảy ra vào buổi sáng, nữ giới mắc bệnh có khí hư chảy ra bất thường.

Nguyên nhân bị nhiễm bệnh lậu
Khi thấy những biểu hiện khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất. Nếu còn cần thêm bất kì thông tin gì dấu hiệu của lậu, điều trị bệnh lậu... hay đặt lịch thăm khám trực tiếp hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288         

0 nhận xét:

Đăng nhận xét