Thứ Tư, 30 tháng 12, 2015

Điều trị bệnh lậu cần phối hợp thực hiện gì là điều mà người bệnh quan tâm về vấn đề này. Giúp cho người bệnh có thể được chữa bệnh tốt nhất các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có những chia sẻ dưới đây.

Điều trị bệnh lậu cần phối hợp gì?

Bệnh lậu là một trong 4 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm và phổ biến nhất hiện nay. Bệnh chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ không an toàn, không lành mạnh với những người mắc bệnh. Khi dùng các đồ dùng cá nhân của người bệnh, khi vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu thì cũng có nguy cơ mắc bệnh cao. Phụ nữ mang thai không được thăm khám chữa trị sẽ lây nhiễm sang cho con khi sinh thường.
Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới và nam giới khó nhận biết nên thường bệnh không được chữa trị hoặc chữa trị sai bệnh: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu khó, nam giới mắc bệnh thì dịch trong chảy vào buổi sáng, nữ giới mắc bệnh có khí hư chảy ra bất thường.
Điều trị bệnh lậu cần phải thực hiện tốt những yêu cầu sau:
- Khi thấy những dấu hiệu của lậu khác lạ cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị tốt nhất.
- Thực hiện theo các hướng dẫn của bác sĩ theo phác đồ chữa bệnh được áp dụng cho mỗi người bệnh.
- Không tự ý mua thuốc mà không có sự cho phép của bác sĩ chữa bệnh, tránh vi khuẩn lậu kháng thuốc.
- Không được quan hệ trong quá trình điều trị, tránh bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì cách chữa bệnh lậu mãn tính khó khăn hơn nhiều.
- Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tập thể dục thích hợp để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Điều trị bệnh lậu cần phối hợp gì?

Điều trị bệnh lậu vô cùng quan trọng, nếu còn bất kì băn khoăn gì hay đặt lịch thăm khám hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét