Thứ Năm, 5 tháng 5, 2016

Khi nhắc đến bệnh lậu, nhiều người thường hoảng sợ và lo lắng vì cứ nghĩ căn bệnh này không thể chữa trị. Thực tế thì không phải như vậy, đây là căn bệnh hoàn toàn có thể chữa trị khi được phát hiện sớm. Việc chữa trị bệnh lậu không khó, cũng có thể benh lau dieu tri tai nha nhưng đòi hỏi người bệnh phải kiên trì, nghiêm chỉnh thực hiện các chỉ dẫn của bác sỹ chuyên khoa.
Theo các chuyên gia thì việc chữa trị bệnh lậu có mất nhiều thời gian hay không nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó tập trung vào một số vấn đề lớn như:
– Phụ thuộc vào mức độ phát triển của bệnh trên cơ thể: thời gian phát hiện biểu hiện của bệnh lậu ở nam giới, phạm vi xâm nhập của lậu cầu…
– Ý thức chấp hành của người bệnh đối với các chỉ định điều trị của bác sĩ chuyên khoa.
– Thời gian và hiệu quả chữa trị bệnh lậu còn phụ thuộc vào phương pháp điều trị.
– Thời điểm phát hiện bệnh lậu: Nếu phát hiện bệnh lậu sớm (tốt nhất là sau khi nhiễm lậu từ 1- 2 ngày) thì việc chữa trị dễ dàng. Việc kéo dài thời gian xuất hiện bệnh sẽ làm cho vi khuẩn gia tăng, biến chứng xuất hiện nhiều hơn nên việc chữa trị cũng khó hơn.
Bệnh lậu hoàn toàn có thể chữa khỏi trong 1 tuần nếu như theo đúng phác đồ và tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ.


Những việc cần làm để chữa bệnh lậu nhanh khỏi
– Bên cạnh việc phát hiện sớm các triệu chứng: ngứa bộ phận sinh dục nữ, tiểu rắt tiểu buốt... hoặc kiểm tra sớm bệnh lậu khi gặp phải các yếu tố nguy cơ thì việc tuân thủ nghiêm ngặt việc chữa trị cũng đóng vai trò quan trọng, nhanh chóng loại bỏ bệnh lậu ra khỏi đời sống.
– Để chữa bệnh lậu nhanh khỏi phải thực hiện một cách khoa học, hợp lý, sử dụng đúng thuốc, đúng liều lượng, liệu trình trị liệu hợp lý.
– Người bệnh cần phải kiên trì chữa trị cho đến khi lậu cầu khuẩn được loại bỏ hoàn toàn, tránh trường hợp bỏ dở giữa chừng khi các triệu chứng bệnh vừa mới thuyên giảm.
– Trong quá trình chữa trị bệnh lậu tuyệt đối không quan hệ tình dục nhằm phòng tránh lây lan cho người khác cũng như không ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của cơ thể. Nếu quan hệ tình dục sẽ kéo theo sức đề kháng của người bệnh suy giảm, việc hấp thụ thuốc sẽ kém đi và ảnh hưởng đến khả năng hồi phục của người bệnh.
– Khi chữa trị bệnh lậu cũng nên tránh xa việc sử dụng các chất kích thích hạn chế tác dụng của thuốc điều trị. Đồng thời cần chú trọng nâng cao sức đề kháng của cơ thể thông qua chế độ dinh dưỡng hợp lý.
Để được tư vấn tận tình chính xác hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tính chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét