Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Chlamydia là bệnh lây nhiễm xuất hiện khá phổ biến ở những người có đời sống tình dục không an toàn. Sau khi bị lây nhiễm một thời gian (trong vòng 3 tuần kể từ thời điểm bị nhiễm), bệnh sẽ xuất hiện những triệu chứng khó chịu đặc trưng như:
– Ở nữ giới : xuất hiện ngứa vùng kín, khí hư có lẫn mủ, bàng quang có biểu hiện căng tức kèm theo nóng rát khi tiểu tiện,đi tiểu rắt tiểu buốt rong kinh, xuất hiện các cảm giác đau ở vùng bụng dưới và đau khi quan hệ, bệnh nặng có thể gây sốt cao và buồn nôn.
– Ở nam giới: niệu quản xuất hiện dịch nhầy lẫn mủ; tiểu đau và có cảm giác bỏng rát.
– Triệu chứng chung cho cả nam và nữ là xuất hiện viêm giác mạc, đau khớp, viêm họng và có thể dẫn đến viêm phổi.


Những triệu chứng của Chlamydia đôi khi xuất hiện không rõ ràng, có thể nhầm lẫn với một số bệnh lý khác nên người bệnh cần thực hiện việc thăm khám kỹ càng, cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện các biện pháp thăm khám, xét nghiệm cho chắc chắn.
Những biến chứng nguy hại của Chlamydia đến thai sảnChlamydia nếu không được phát hiện và điều trị sớm sẽ dẫn đến hình thành các ổ áp xe ở cơ quan sinh sản của người bệnh. Bệnh gây ra những tác động xấu đến thể chất và đời sống quan hệ, làm đảo lộn đến mọi mặt của cuộc sống. Tham khảo thêm: lau man tinh
Điều nguy hại đe dọa đối với những chị em mắc bệnh Chlamydia là ảnh hưởng lớn đến khả năng sinh sản. Người phụ nữ khi bị nhiễm bệnh nếu mang thai sẽ làm tăng nguy cơ chửa ngoài tử cung, sảy thai, sinh non và nặng nề nhất là có thể dẫn đến vô sinh.
Một số trường hợp sinh con ra gặp các biến chứng do nhiễm khuẩn gây nên tình trạng viêm giác mạc, viêm tai giữa hoặc viêm phổi đe dọa tính mạng của trẻ.
Nếu còn băn khoăn về bất kì thông tin: điều trị chlamydia, chua benh lau man tinh o dau... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét