Thứ Năm, 19 tháng 5, 2016

Bệnh lậu ở nữ giới có các dấu hiệu không rầm rộ như ở nam giới nên thường không được thăm khám và điều trị tốt dẫn tới biến chứng nặng nề, thậm chí gây vô sinh vĩnh viễn.

nhung bieu hien cua benh lau o phu nu cấp tính.
• Các chuyên gia da liễu cho biết, triệu chứng bệnh lậu cấp tính ở nữ giới thường không rầm rộ, kín đáo, nhất là những dấu hiệu, hinh anh benh lau ở cổ tử cung và âm đạo. thời kì ủ bệnh lậu ở nữ giới thường khó xác định hơn ở nam giới.
• Dấu hiệu bệnh lậu cấp ở nữ thường có tiểu buốt, tiểu rắt, ngứa bộ phận sinh dục nữ là bệnh gìđau khi giao phối, đau vùng xương chậu, viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ, âm đạo; có mủ màu nâu, vàng hoặc xanh chảy ra từ trong niệu đạo, cổ tử cung…, lượng mủ nhiều, có mùi hôi.


Triệu chứng mãn tính
• Sau một đôi tuần mắc bệnh lậu không được điều trị thì bệnh sẽ chuyển sang thời đoạn lậu mạn tính với các triệu chứng bệnh lậu giảm đi rõ rệt, lúc này vi khuẩn lậu đã nhiễm với một mức độ cao và xâm lấn vào các tổ chức cơ quan bên trong thân.
• Lúc này chỉ thấy bệnh nhân có nhiều bạch đái màu vàng, vón cục lại trong âm đạo. Nhiều trường hợp còn bị viêm hậu môn do vi khuẩn lậu theo dịch mủ chảy xuống lỗ đít và gây bệnh.
Ngay khi nghi ngờ có các triệu chứng bệnh lậu, bạn nên tìm gặp bác sĩ chuyên khoa để khám và điều trị bệnh một cách dứt điểm, hoặc cách điều trị bệnh lậu tại nhà theo phác đồ thầy thuốc đưa ra, tránh tình trạng bệnh tái phát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét