Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Các bác sĩ phòng khám đa khoa đa khoa Khương Trung cho biết, có rất nhiều căn nguyên mắc bệnh lậu ở nam giới, tuy nhiên bệnh lậu được lây cốt yếu qua đường dục tình (hơn 90%). Bên cạnh đó, nam giới có thể nhiễm lậu cầu khuẩn Neisseria Gonorrheae khi có tiếp xúc với các vết thương hở, niêm mạc, hay dùng chung các đồ dùng cá nhân như đồ lót, bàn chảy, khăn tắm,…
Đây lả một căn bệnh cực kỳ nguy hiểm bởi những triệu chứng lâm sàng rất giống với những bệnh viêm nhiễm nam khoa khác như chữa tiểu rắt tiểu buốt, bộ phận sinh dục có mủ, bộ phận sinh dục bị nóng rát hay đau khi quan hệ.


Để có thể xác định được bệnh lậu ở nam giới, người bệnh chỉ có thể đến các cơ sở y tế chuyên khoa để xét nghiệm lậu cầu khuẩn. Chính cho nên, các thầy thuốc khuyến cáo nam giới nên tiến hành các xét nghiệm ngay khi gặp các những dấu hiệu, hình ảnh bệnh lậu ở phụ nữ sau:
– Tiểu khó, tiểu buốt, cảm giác đau ở dọc niệu đạo khi đi tiểu, sờ niệu đạo thấy xơ cứng (như chiếc đũa), niệu đạo hẹp nhỏ.
– Lỗ sáo bộ phận sinh dục bị chảy mủ màu trắng hoặc vàng xanh mùi rất hôi đặc biệt là vào buổi sáng sớm, khi quan hệ có cảm giác đau, rát khi ở cương cứng ở đầu bộ phận sinh dục, đau vùng hông, xương cụt…
– Lậu cầu sẽ tấn công vào niệu đạo sau và gây viêm tất cả niệu đạo. Lúc này, người bệnh thường có các triệu chứng như: sốt cao (khoảng 38- 39 độ), nhức đầu, mỏi mệt, niệu đạo có nhiều mủ hơn và đôi khi kèm theo hạch bẹn sưng đau.
– Người bệnh có thể thấy đau buốt khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu.
– Ở một số bệnh nhân tinh hoàn to, đau; mào tinh hoàn to không sờ thấy rãnh giữa mào tinh hoàn và tinh hoàn. Biến chứng này có thể khiến nam giới bị suy giảm chức năng tình dục, các trường hợp nặng có thể mất hoàn toàn chức năng dục tình.
– Gây lậu ở hậu môn – trực tràng: Trường hợp này xảy ra khi có quan hệ qua đường lỗ đít với người bị bệnh lậu. Ở vị trí này, bệnh lậu thường không có triệu chứng rõ rệt, người bệnh thỉnh thoảng chỉ cảm thấy khó chịu hoặc chảy mủ từ lỗ đít.
chữa bệnh lậu mãn tính ở đâu? khi thấy đổi thay khác lạ trên thân thể cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được tư vấn tận tâm xác thực nhất. Được điều trị đúng bệnh tránh những biến chứng nặng nề do bệnh gây ra. Còn bất kì băn khoăn gì về bệnh hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.info

0 nhận xét:

Đăng nhận xét