Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Biến chứng của bệnh lậu mãn tính vô cùng nguy hiểm mọi người cần phải chú ý nhiều để tránh những biến chứng nguy hiểm mà bệnh gây ra. Bệnh lậu không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động không nhỏ đến hạnh phúc gia đình người bệnh, do nam giới có đời sống phóng khoáng nên rất dễ mắc những căn bệnh nguy hiểm này.
benh lau va dau hieu ở nam giới: tiểu buốt, tiểu rắt, mủ vàng chảy theo đường niệu đạo, dịch trong như nhựa chuối chảy vào buổi sáng hoặc khi hoạt động nặng...


Câu hỏi mà nhiều người băn khoăn bệnh lậu có điều trị được không? bệnh lậu ở nam giới hoàn toàn chữa khỏi nếu được thăm khám và chữa trị kịp thời nhanh chóng.
Viêm túi tinh: Lậu cấp tính có kèm theo triệu chứng sốt, tiểu nhiều, tiểu buốt, và dần là tiểu ra máu, kiểm tra thấy túi tinh sưng phù và đau, khi chuyển sang mãn tính không cảm thấy được triệu chứng.
Viêm tuyến tiền liệt: Bình thường không cảm nhận được triệu chứng rõ rệt, sáng dậy đi tiểu khó, ấn dương vật thì thấy tiết ra một lượng dịch trắng, kiểm tra dịch này phát hiện có tế bào bạch cầu và vi khuẩn lậu.
Viêm mào tinh hoàn: Thông thường sau khi viêm niệu đạo cấp tính, mào tinh hoàn sưng đau, bẹn và bụng dưới có cảm giác đau, sờ vào thấy mào tinh hoàn sưng to, có cảm giác đau dữ dội.
Hẹp niệu đạo: Những người bị lậu mãn tính có thể dẫn đến hẹp niệu đạo, một số người có thể bị hẹp ống dẫn tinh thậm chí tắc nghẽn, từ đó dẫn đến vô sinh.
Trên đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về Biến chứng của bệnh lậu ở nam giới. Còn thắc mắc gì về bệnh địa chỉ chữa bệnh lậu tại hà nội, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét