Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Bệnh lậu mọi người đều có nguy cơ lây nhiễm nên rất nguy hiểm. Trẻ nhỏ cũng bị bệnh lậu nếu không được thăm khám và chữa bệnh lậu kịp thời sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe và sự phát triển trí tuệ của trẻ.
Nguyên nhân gây ra bệnh lậu ở trẻ em
– Trẻ lọt lòng có thể truyền nhiễm qua người mẹ, với phụ nữ khi mang thai nhiễm khuẩn lậu ở trong cổ tử cung và âm đạo do đó khi sinh em bé thì thai nhi có khả năng bị nhiễm khuẩn lậu qua đường đẻ thường và bệnh này có thể gây mù mắt cho trẻ sơ sinh.
– Khi bé sử dụng chung giường, khăn tắm, dùng chung bồn tắm… với những người bị bệnh lậu thì bé cũng có khả năng nhiễm bệnh do sức đề kháng của trẻ sơ sinh kém do đó bệnh càng dễ lây lan hơn.
– Trong quá trình người mẹ bị bệnh lậu trông nom con và trong quá trình tiếp xúc có thể làm lây nhiễm vi khuẩn lậu cho con


Cách phòng tránh bệnh lậu cho trẻ Do benh lau va dau hieu rất khó phát hiện nên việc điều trị thường gặp nhiều khó khăn hơn. Chính vì vậy, để bảo vệ sức khỏe của gia đình thì việc phòng tránh bệnh là vô cùng quan trọng.
Trước khi có ý định mang thai thì bạn và người chồng hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa để khám tổng quan các bệnh và không loại trừ bệnh từng lớp, cách làm này giúp bạn kiên cố được bạn có bị viêm nhiễm gì ở vùng kín hoạc đang ủ bệnh nào đó hay không. Và nếu một trong hai người mắc bệnh qua đường tình dục thì nên điều trị dứt điểm rồi mới có ý định sinh con nhằm bảo đảm an toàn về sức khỏe cho thai nhi và mẹ.
Với phụ nữ mang thai nên vệ sinh và thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện ra các ổ bệnh lậu nếu có và điều trị ngay khi phát hiện bệnh nếu có.
Quan hệ tình dục an toàn, đây là cách phòng tránh bệnh lậu cho thai nhi rất tốt vì trước và trong quá trình mang thai người mẹ cũng như người cha cần có một quá trình quan hệ tình dục an toàn nhất.
Trên đây là chia sẻ về nguyên nhân và cách phòng tránh bệnh lậu cho trẻ nhỏ. Nếu còn băn khoăn về bệnh:bệnh lậu và giang mai có chữa được không, phòng tránh bệnh, dấu hiệu bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét