Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Bệnh lậu là một trong những bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, và có tốc độ lây nhiễm rất cao. Vi khuẩn lây bệnh lậu có tốc độ phân chia rất nhanh, nên bệnh phát triển rất mạnh.
Bệnh lậu có thể chữa khỏi hay không?: bệnh lậu có thể chữa khỏi bằng phương pháp điều trị thích hợp. Ðiều quan trọng là bạn sử dụng các thuốc mà bác sĩ kê đơn để chữa khỏi căn bệnh truyền nhiễm này. Không nên dùng chung thuốc điều trị bệnh lậu với bất kỳ ai. dù rằng thuốc sẽ ngăn sự lây truyền, nó sẽ không bình phục lại được bất kỳ thương tổn vĩnh viễn nào do bệnh này gây ra.


Ðiều trị bệnh lậu đang ngày càng trở thành khó khăn hơn, vì các biến thể kháng thuốc của bệnh lậu đang càng ngày càng gia tăng. Nếu dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới của bạn kéo dài nhiều hơn một đôi ngày sau khi được điều trị, bạn nên quay lại gặp nhà cung cấp dịch vụ săn sóc sức khỏe để được khám lại.
Khi nào tôi có thể quan hệ tình dục trở lại?
Bạn nên đợi bảy ngày sau khi dùng hết sờ soạng các loại thuốc trước khi quan hệ dục tình. Ðể tránh bị tái nhiễm bệnh lậu hoặc lây lan bệnh lậu cho (những) bạn tình của bạn, bạn và (những) bạn tình của bạn nên tránh quan hệ dục tình cho đến khi mỗi người đều đã hoàn tất điều trị. Nếu trước đây bạn đã bị nhiễm bệnh lậu và dùng thuốc, bạn vẫn có thể bị tái nhiễm nếu có quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu.


Chuyện gì xảy ra nếu tôi không chữa bệnh lậu? Bệnh lậu không được điều trị có thể gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng và vĩnh viễn ở cả nam và nữ.
- Ở đàn bà, bệnh lậu không được điều trị có thể gây ra bệnh viêm vùng chậu (PID). Một số biến chứng của PID là: Hình thành mô sẹo làm tắc ống dẫn trứng; Hiện tượng thai ngoài tử cung (mang thai bên ngoài dạ con); Vô sinh (chẳng thể có thai); Ðau bụng/đau vùng chậu lâu dài.
- Ở nam giới, bệnh lậu có thể gây ra tình trạng đau đớn trong các ống nối với tinh hoàn. Trong các trường hợp hiếm gặp, bệnh này có thể khiến cho nam giới bị vô cơ hoặc mất khả năng làm cha.
- Bệnh lậu không được điều trị còn có thể lan vào máu hoặc khớp của bạn trong một số trường hợp hiếm gặp. Bệnh trạng này có thể đe dọa đến tính mạng.
- Bệnh lậu không được điều trị còn có thể làm tăng nguy cơ mắc hoặc lây HIV - loại vi rút gây ra bệnh AIDS.
Những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung về vấn đề thắc mắc trên. Còn băn khoăn gì về bệnh: điều trị bệnh lậu, dau hieu cua benh lau giang mai, phòng tránh bệnh lậu... hãy liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét