Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Trước đây em bị bệnh lậu. Em đã đi chữa và cũng đã khỏi nhưng gần đây em lại bị tái lại. Vậy, em cần điều trị như thế nào thưa bác sĩ. Em đang rất lo âu mong các bác sĩ giải đáp giúp em.(Mai Anh, 25 tuổi, - Hà Nội)
Chào bạn
Trước khi trả lời câu hỏi của Mai Anh các thầy thuốc rất cảm ơn vì bạn đã tin tưởng phòng khám đa khoa Khương Trung.
Bệnh lậu là bệnh tầng lớp lây nhiễm cốt tử qua đường dục tình, do song cầu khuẩn gram có tên khoa học là Neisseria gonorrhoeae gây nên.
Thời gian ủ bệnh lậu thường từ 3-5 ngày sau khi quan hệ dục tình thì có nhung dau hieu mac benh lau bộ phát ra ngoài.


Ở nam giới lậu gây ra các triệu chứng viêm đường sinh dục cấp tính (lỗ tiểu đỏ, sưng, đau rát khi đi tiểu, tiểu lắt nhắt và tiết dịch niệu đạo-dịch vàng đục), có khoảng 10% nam giới không có triệu chứng hoặc triệu chứng không rõ.
Ở nữ, triệu chứng thường không rầm rộ như ở nam giới , nên thường là người truyền nhiễm bệnh.
bệnh lậu có điều trị được không bệnh hoàn toàn được chữa khỏi nếu được phát hiện và điều trị kịp thời. Nếu không điều trị hoặc điều trị không đúng, bệnh sẽ chuyển thành mạn tính:
Ở nam giới sẽ đưa đến các biến chứng như: viêm tiền liệt tuyến, viêm túi tinh, viêm mào dịch hoàn, chít hẹp niệu đạo và vô cơ
Ở nữ có thể viêm vùng chậu, viêm tử cung, buồng trứng, và thai ngoài tử cung,…
Trường hợp của bạn bệnh lậu đã tái đi tái lại thì bạn cần đi rà lại và kịp thời có phương pháp điều trị ngay. Bạn nên điều trị kiêng trì và triệt để để bệnh không tái lại. Có thể trước đây bạn mới chỉ điều trị dứt điểm triệu chứng mà chưa điều trị triệt để khuẩn gây lậu.
bệnh lậu nên khám ở đâu? Bạn cũng nên chọn lựa cho mình những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng và chuyên điều trị bệnh lậu để bệnh có thể nhanh chóng khỏi bệnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét