Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thì tỉ lệ mắc bệnh lậu ở nam giới gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây mà nguyên nhân chủ yếu là do đời sống phóng khoáng của nam giới. Bệnh lậu và triệu chứng thế nào để nam giới có thể phát hiện bệnh sớm hơn. Dưới đây là những chia sẻ của phòng khám đa khoa Khương Trung về các biểu hiện bệnh lậu ở nam giới.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới

Bệnh lậu ở nam giới thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên người bệnh không điều trị hoặc điều trị không dứt điểm. Cần chú ý khi cơ thể có dau hieu cua benh lau o nam gioi  khác thường sau mọi người nên đến các cơ sở y tế để được thăm khám chính xác nhất.
- Sức khỏe mệt mỏi, cơ thể suy nhược kèm theo sốt nhẹ.
- Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau: dòng tiểu ngắn, nước tiểu ít… Có mủ chảy ra theo đường niệu đạo, khi bệnh nặng sẽ có máu ở cuối dòng nước tiểu.
- Sưng đỏ, đau rát ở bộ phận sinh dục, đau vùng xương chậu khi quan hệ…
Bệnh lậu cần được phát hiện và điều trị kịp thời để tránh những biến chứng như viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, nghẹt một bên hoặc cả hai dẫn tới không xuất tinh gây ra vô sinh vĩnh viễn ở nam giới. Chính vì vậy việc phòng tránh bệnh, điều trị lậu hiệu quả bệnh lậu ở nam giới là vô cùng quan trọng. 

Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới
Hi vọng những kiến thức về Dấu hiệu bệnh lậu ở nam giới của các bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung có thể giải đáp thắc mắc của bạn. Nếu còn bất kì băn khoăn gì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình của bác sĩ hàng đầu của phòng khám.

Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288



0 nhận xét:

Đăng nhận xét