Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Là một trong 4 bệnh truyền nhiễm nguy hiểm, bệnh lậu không chỉ gây ra những biến chứng nguy hiểm về sức khỏe mà còn ảnh hưởng tới cuộc sống của người bệnh.
Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, bệnh phát triển rất nhanh do vi khuẩn lậu phân chia rất nhanh. Dấu hiệu của lậu khó phát hiện, thường bị nhầm lẫn với những bệnh lí khác nên không được điều trị hoặc điều trị không dứt điểm. 

Biến chứng bệnh lậu bạn có biết

Những biến chứng nguy hiểm mà bệnh lậu gây ra cho sức khỏe và cuộc sống người bệnh như:
- Sức khỏe suy giảm, dễ mắc bệnh lí nguy hiểm như giang mai, HIV/AIDS… Bệnh có thể là nguyên nhân gây vô sinh cho cả nam và nữ giới, tỉ lệ sảy thai khi phụ nữ mang bầu bị bệnh lậu là rất cao.
- Lây truyền bệnh lậu cho người thân: vợ chồng lây bệnh từ nhau chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn, con cái cũng có thể lây từ bố mẹ do dùng chung các đồ dùng ác nhân, bà bầu mắc bệnh lậu sẽ lây nhiễm sang cho con khi sinh thường.
- Đời sống vợ chồng không được thuận hòa, có thể có nhiều cãi vã… Con cái không được quan tâm chăm sóc tận tình. Kinh tế gia đình bị ảnh hưởng lớn do chi phí chữa trị bệnh lậu không hề thấp và thời gian chữa bệnh thường kéo dài.
Tham khảo thêm: các triệu chứng của bệnh lậu
                             chữa bệnh lậu ở nữ giới
                             
Biến chứng bệnh lậu bạn có biết

Bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân là bảo vệ hạnh phúc gia đình. Nên phòng tránh bệnh lậu, điều trị lậu hiệu quả là vô cùng quan trọng. Nếu cần bất kì thông tin gì hãy liên hệ với chúng tôi để được các bác sĩ chuyên khoa tư vấn tận tình nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét