Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Bệnh lậu được đánh giá là kẻ thù giấu mặt của chị em. Theo kết quả nghiên cứu của các chuyên gia thì tỉ lệ nữ giới mắc bệnh lậu cao hơn rất nhiều so với nam giới. Vậy bệnh lậu dấu hiệu nhận biết ở nữ giới như thế nào? dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

Bệnh lậu do một loại vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Nguyên nhân mắc bệnh lậu ở nữ giới chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn với đối tượng mắc bệnh lậu. Bên cạnh đó, bệnh còn lây lan khi các vết thương hở tiếp xúc trực tiếp với dịch mủ chứa khuẩn lậu, hay dùng các đồ dùng cá nhân của người bị bệnh. Mẹ mang thai mà không chữa trị dứt điểm sẽ lây bệnh sang cho con khi sinh thường.
Biểu hiện bệnh lậu ở nữ giới thường không điển hình như ở nam mà chỉ có những biểu hiện sau: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau… Có khí hư chảy ra bất thường và có mùi hôi, người mệt mỏi. Nếu không được chữa trị thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính chỉ có kinh nguyệt ra nhiều, gây viêm nhiễm như viêm tử cung, viêm đường dẫn trứng… viêm nhiễm kéo dài dẫn tới vô sinh cho nữ.

Dấu hiệu bệnh lậu ở nữ giới

Lời khuyên: khi thấy có những dấu hiệu bất thường cần đến ngay các cơ sở y tế uy tín để được thăm khám bệnh lậu ở đâu điều trị bệnh lậu kịp thời.
Nếu cần thêm thông tin về bệnh lậu hãy liên hệ với chúng tôi, các bác sĩ chuyên khoa luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bạn.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung,Thanh Xuân, Hà Nội.
Điện thoại: 0438 288 288


0 nhận xét:

Đăng nhận xét