Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Theo kết quả phân tích của các chuyên gia tỉ lệ mắc bệnh lậu gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Do bệnh chủ yếu lây nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn nên rất khó kiểm soát tốc độ lây lan của bệnh. Điều trị bệnh lậu dứt điểm là điều quan tâm nhất của các nhà chức trách trong những năm gần đây. Dưới đây là những chia sẻ của các bác sĩ phòng khám Đa khoa Khương Trung về vấn đề này.

Điều trị bệnh lậu dứt điểm

Bệnh lậu do vi khuẩn gây ra, vi khuẩn này có tốc độ phân chia rất nhanh nên bệnh phát triển rất mạnh. Khi không được chữa trị kịp thời bệnh sẽ dẫn tới những biến chứng nguy hiểm như vô sinh, làm giảm sức đề kháng nên bệnh sẽ dẫn tới dễ mắc bệnh nguy hiểm khác.
Việc điều trị bệnh lậu dứt điểm cần phải quan tâm đến những vấn đề sau:
- Khi có những dấu hiệu của lậu khác lạ trên cơ thể cần phải đến ngay các cơ sở y tế uy tín để thăm khám và chữa trị kịp thời.
- Thực hiện theo phác đồ điều trị bệnh lậu mà bác sĩ đưa ra. Không được tự ý mua thuốc về dùng tránh khuẩn lậu kháng thuốc. Không quan hệ khi đang trong quá trình chữa bệnh.
-  Tăng cường sức đề kháng của cơ thể bằng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng, rèn luyện thể dục thể thao.
- Tái khám ngay cả khi đã chữa khỏi bệnh để bác sĩ có hướng giải quyết phù hợp nhất.

Điều trị bệnh lậu dứt điểm

Bệnh lậu rất dễ tái phát nếu không được chữa trị kịp thời chính vì vậy việc điều trị dứt điểm là vô cùng quan trọng. Nếu cần thêm thông tin gì vui lòng liên hệ với chúng tôi, các bác sĩ phòng khám sẵn sàng giải đáp thắc mắc cho bạn tận tình nhất.
Phòng khám Đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline: 0438 288 288

0 nhận xét:

Đăng nhận xét