Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015




Theo nghiên cứu của tổ chức y tế thế giới WHO thì Bệnh giang mai là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm chỉ đứng sau bệnh AIDS. Thời gian mới mắc bệnh, người bệnh hầu như không có biểu hiện gì điển hình nhưng vẫn có khả năng lây truyền cho người khác. Do đó, để bảo vệ sức khỏe cho chình mình thì xét nghiệm là cách tốt nhất để phát hiện sớm bệnh giang mai. Nhưng xét nghiệm giang mai ở đâu? Thì lại là câu hỏi khó có câu trả  lời chính xác.
Trong thời buổi thương mại ngày nay, các cơ sở y tế hay các phòng khám rất nhiều. Việc chọn được địa chỉ khám tin cậy không hề đơn giản do các chiêu trò PR. Việc xét nghiệm bệnh ở những địa chỉ không uy tín, không chuẩn đoán và kịp thời phát hiện bệnh có thể dẫn đến một số hậu quả nghiêm trọng như
  • Khoảng thời gian để điều trị giang mai hiệu quả nhất bị bỏ qua nếu bạn mắc bệnh nhưng xét nghiệm lại là âm tính.
  • Đôi khi, bạn có thể mắc bệnh “từ trên trời rơi xuống”, bạn không mắc bệnh nhưng kết quả xét nghiệm thì lại là có.

Những yếu tố bạn cần xem xét để có địa chỉ khám bệnh giang mai hiệu quả nhất.

  • Đội ngũ y bác sĩ: Bác sĩ của cơ sở y tế bạn định chọn thế nào? Trình độ chuyên môn tay nghề ra sao?
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị xét nghiệm, khám chữa bệnh có được đầu tư hiện đại hay không? Thiết bị y tế chính là một yếu tố quan trọng để có một kết quả xét nghiệm chính xác.
                         
  • Thái độ phục vụ, chăm sóc bệnh nhân và cách cư xử với bệnh nhân và người thân bệnh nhân ra sao? Nếu khám nơi có thái độ của đội ngũ y bác sĩ thân thiện, niềm nở thì bệnh tình của bệnh nhân chắc chắn sẽ thuyên giảm.
  • Chi phí xét nghiệm thế nào? Chi phí xét nghiệm còn phụ thuộc vào các yếu tố ở trên. Nếu các yếu tố ở trên đảm bảo yêu cầu thì hiển nhiên chi phí cũng không thể thấp. Nhưng nếu chi phí quá cao mà kết quả xét nghiệm không chính xác thì quá là lãng phí.
Phòng khám Đa Khoa Khương Trung với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, thân thiện trang thiết bị y tế được đầu tư tối tân luôn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho khám và chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa và các bệnh xã hội. Hãy liên lạc ngay cho chúng tôi theo hotline 0438 288 288 để được tư vấn và điều trị tốt nhất.
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét