Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Bệnh herpes sinh dục do một loại virus HSV gây ra, gây tình trạng đau ngứa, lở loét ở vùng sinh dục ở cả nam và nữ. Biến chứng của bệnh herpes sinh dục có thể xảy ra bất cứ lúc nào, đặc biệt khi sức khỏe và sức đề kháng yếu. Khi không được thăm khám herpes sinh duc sẽ dẫn tới biến chứng của herpes sinh dục thường gặp phải kể đến như:
- Herpes sinh dục có thể là tăng nguy cơ bị mắc các bệnh lây và các bệnh lây lan qua đường tình dục khác như: sùi mào gà, bệnh lậu, giang mai, Clamydia, bao gồm cả virus HIV/AIDS… do sức khỏe người bệnh bị giảm sút, sức đề kháng cơ thể giảm.



- Đối với trẻ lọt lòng: Nếu người mẹ mắc bệnh herpes sinh dục, dấu hiệu herpes sinh dục ở mẹ chưa rõ ràng nhưng bệnh có thể lây truyền cho trẻ sơ sinh khi đi qua đường âm đạo. Ngay lập tức, virus gây bệnh sẽ xâm nhập vào cơ thể trẻ và phát triển thành bệnh.
- Gây viêm màng não: Một số trường hợp, herpes sinh dục biến dẫn chứng đến viêm màng não tủy quanh não và tủy sống.
- Gây bí tiểu: Nếu herpes sinh dục ở đàn bà bị viêm nhiễm có thể ảnh hưởng đến hệ thống tiết niệu, gây ra bí tiểu.
- Biến chứng sang viêm trực tràng: Herpes sinh dục ở nam giới bị nhiễm trùng sẽ làm biến chứng viêm niêm mạc trực tràng, đặc biệt là ở nam giới có quan hệ tình dục đồng tính.



Những chia sẻ về biến chứng của herpes sinh dục trên chính là lời cảnh tình cho mọi người quan tâm hơn về bệnh. Còn băn khoăn về thông tin gì vui lòng liên hệ với phòng khám để được tư vấn tận tình chính xác.
Phòng khám đa khoa Khương Trung
Địa chỉ: 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0438 288 288
Website: http://dieutribenhlau.net

0 nhận xét:

Đăng nhận xét